Digital Marketing

Digital Marketing: Concept & Case Study

         ยุค 2019-2020 เป็นยุคที่แบรนด์ต้องปรับตัวเข้าสู่ธุรกิจ E-Commerce อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายที่ลูกค้ารู้สึกทำได้ง่าย ไม่วุ่นวาย มีการนำประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย    เหตุนี้เองจึงทำให้โลกออนไลน์กลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จัก ซื้อง่าย ขายคล่อง ลดช่องว่างระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี  โดยการใช้เครื่องมือออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ก็คือ Influencer, Social Media, E-marketplace, Super app, Ai  ผสานกับเครื่องมือการตลาดออนไลน์อย่างเช่น  Content, Website, E-mail, Online PR เข้าด้วยกัน

Slide Heading
Digital Marketing Tools
ปกหลัง

               หนังสือเล่มนี้สื่อให้เห็นว่าเมื่อ People Change, Marketing Change   ลองอ่านหนังสือเล่มนี้ดูแม้ว่าคุณจะไม่ใช่นักการตลาด  ค่อย ๆ อ่านเพื่อให้รู้ว่า   “จะทำอะไร จะบอกอะไร จะขายอย่างไร และขายดี ๆ ได้ยาวๆ อย่างไร “ เรียนรู้การตลาดและก้าวตามให้ทันด้วย Digital marketing ด้วยเทคนิคการตลาด หลัก 4Ps, 4Cs การวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภค  การใช้เทคนิค SWOT  เข้ามาช่วยเพื่อประเมินสภาพแวดล้อมทางการตลาด การวางแผนการใช้เครื่องมือในการทำตลาดออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ  การสร้าง Content Marketing การยกระดับแบรนด์ให้อยู่ในใจลูกค้า (ตลอดเวลา)  เทคนิคการเผยแพร่ด้วย Social Network ต่าง ๆ  เทรนการตลาดออนไลน์ประจำปี  เครื่องมือที่ใช้งานได้จริงและสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ตัวอย่างในการทำตลาดออนไลน์ พร้อมภาพประกอบ Infographic ที่ช่วยให้เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น 

ความต่อเนื่องของหนังสือชื่อนี้ พิมพ์มาและปรับเปลี่ยนไปตามกลไกของเทคโนโลยีและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยน
ปีพิมพ์ 2557
ปีพิมพ์ 2558
ปีพิมพ์ 2559

หนังสือเล่มนี้มีในห้องสมุด ตรวจสอบสถานะ และติดต่อขอยืมไปอ่านได้เลย 


ข้อมูลหนังสือ

  • ชื่อหนังสือ : Digital Marketing 6th Edition : Concept & Case Study (Update 2019-2020)

  • ผู้เขียน : ณัฐพล ใยไพโรจน์

Facebook Comments

facebook comments

Leave a Comment